Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.

Kết quả mới nhất củng cố vị thế của Swinburne với tư cách là một trong 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới, vị trí này đã được trường nắm giữ trong năm thứ hai liên tiếp.

Thành công xếp hạng này nối tiếp những thành tựu gần đây của Swinburne trong các chỉ số khác của trường đại học, bao gồm kết quả top 300 của Swinburne trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2024, cũng như xếp thứ 8 ở Úc và thứ 2 ở Victoria về trải nghiệm giáo dục dành cho sinh viên đại học trong Khảo sát Trải nghiệm Sinh viên năm 2022.

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.

Giáo sư Pascale Quester – Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne, cho biết bảng xếp hạng đã khẳng định danh tiếng của Swinburne là một trường đại học trẻ, sáng tạo, tập trung vào tương lai với mục tiêu hướng đến toàn cầu.

Giáo sư Quester cho biết: “Kết quả đã chứng minh môi trường học tập tốt nhất trong các lớp học, các chương trình nghiên cứu đặc biệt và quan hệ đối tác sâu rộng trong ngành của Swinburne”.

“Vị trí top 50 của chúng tôi phản ánh vai trò khác biệt của Swinburne trong việc cung cấp công nghệ biến đổi cũng như nguồn nhân lực và tài năng để tận dụng nó, khi chúng tôi mang con người và công nghệ kết nối lại với nhau để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.” – Giáo sư nói.

Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education gồm các trường đại học tốt nhất thế giới có tuổi đời từ 50 năm trở xuống. Bảng xếp hạng năm nay đánh giá các trường đại học được thành lập từ năm 1973 đến nay, dựa trên 13 chỉ số hoạt động trên 5 lĩnh vực: giảng dạy (môi trường học tập); nghiên cứu (khối lượng, thu nhập và danh tiếng); trích dẫn (ảnh hưởng nghiên cứu); triển vọng quốc tế (nhân viên, sinh viên và nghiên cứu); và thu nhập ngành (chuyển giao kiến ​​thức).

5/5 - (32 bình chọn)

TRANG TRẦN

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…

news

Swinburne Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy đối kháng thu hút sự chú ý của học sinh THPT tại miền Bắc

High School Best Dance Crew 2023 (HBDC) - cuộc thi nhảy đối kháng được tổ chức bởi Swinburne Việt Nam và NO.6 Dance Studio - đã chính thức khép lại vào…