Student Concierge Services

Student Concierge Services (SCS) team là gì?

SCS là nơi tiếp nhận mọi vấn đề, thắc mắc từ sinh viên của phòng StudentHQ. Dịch vụ sinh viên StudentHQ là đầu mối giúp sinh viên giải đáp thắc mắc cũng như các vấn đề thường gặp trong quá trình theo học tại Swinburne Việt Nam. Ngay sau khi sinh viên nhập học tại Swinburne Việt Nam, StudentHQ sẽ luôn hỗ trợ sinh viên trong cuộc sống sinh hoạt mới và đồng hành cùng quá trình học tập của các bạn.

Văn phòng của Student HQ được sắp xếp ngay tầng 1 và luôn có cán bộ Liên kết khách hàng trực tại khu vực lễ tân sảnh tầng 1 để có thể hỗ trợ sinh viên nhanh chóng nhất.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Swinburne Việt Nam

Bộ phận Dịch vụ sinh viên StudentHQ là nơi giải đáp các vấn đề, hỗ trợ đầy đủ và hướng dẫn chi tiết toàn bộ sinh viên trong các hoạt động sau:

  • Hỗ trợ các dịch vụ về giấy tờ, thẻ sinh viên, tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký nhập học
  • Cập nhập hồ sơ sinh viên
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về làm vé xe buýt, bảo hiểm và đồng phục
  • Đăng kí Câu lạc bộ. Chi tiết thông tin sinh viên có thể xem tại đây
  • Đặt phòng học và các thiết bị trường học
  • Đóng phí nhập học và học phí hàng kỳ
  • Hỗ trợ các yêu cầu khó khăn học sinh gặp phải trong đời sống
  • Hỗ trợ tư vấn tâm lý, sức khỏe
  • Các nhu cầu và mong muốn khác của sinh viên

Phúc lợi sinh viên

Việc bảo đảm an toàn sức khỏe, thúc đẩy văn hoá quan tâm và tương tác tích cực trong cộng đồng, trong trường đại học và đảm bảo cơ hội học tập bình đẳng cho tất cả mọi người có vai trò quan trọng trường học. StudentHQ hướng tới việc cung cấp các phúc lợi bảo đảm sức khỏe cho sinh viên, xác định sớm những khó khăn trong học tập và các vấn đề khác của sinh viên và có các hình thức hỗ trợ kịp thời.

Các phúc lợi hiện nay StudentHQ cung cấp cho sinh viên bao gồm:

  • Bảo hiểm y tế
  • First aid
  • Các thông tin và biện pháp phòng ngừa Covid
  • Các khoá học kỹ năng: Quản trị bản thân, Khám phá năng lực tiềm ẩn cá nhân, Con đường học tập hạnh phúc,…
  • Các talkshow: Bình đẳng giới, An toàn sức khỏe, Chống bạo lực.

Phản hồi của sinh viên

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới học sinh là trung tâm. Các ý kiến phản hồi của sinh viên được đặc biệt chú trọng, ghi nhận và có hành động phù hợp.

Phương thức sinh viên có thể gửi ý kiến phản hồi:

  • Kênh hỗ trợ trực tuyến: Gửi ý kiến phản hồi trực tiếp qua portal.swin.edu.vn
  • Phiếu đánh giá định kỳ
  • Trang thông tin cộng đồng của sinh viên: SwinburneLife Vietnam
  • StudentHQ sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi của sinh viên và trực tiếp xử lý hoặc chuyển đến bộ phận phụ trách giải quyết tận tình cho sinh viên.

Thời gian phản hồi sinh viên sẽ thay đổi theo từng yêu cầu của sinh viên, và được phản hồi trong vòng 24 giờ.

Phản hồi những thắc mắc thường gặp:

  • Hồ sơ nhập học
  • Bảo hiểm y tế
  • Thẻ sinh viên
  • Lịch học
  • Thay đổi môn học
  • Thay đổi khóa học
  • Chuyển tiếp/Trao đổi sinh viên
  • Sinh viên quốc tế

Những vấn đề hoặc thử thách gặp phải trong cuộc sống sinh viên:

  • Cân bằng cuộc sống học tập và sinh hoạt
  • Thích nghi với môi trường học mới
  • Các mối quan hệ bạn bè mới
  • Chất lượng đào tạo
  • Cơ sở vật chất
  • Dịch vụ hỗ trợ của trường

Để được hỗ trợ nhanh nhất, sinh viên có thể liên hệ với StudentHQ theo thông tin dưới đây:

Client Liaison And Support

Rate this research

Dịch vụ sinh viên