Client Liaison and Support

Client Liaison and Support (CLS) team là gì?

CLS là nơi tiếp nhận mọi vấn đề, thắc mắc từ sinh viên của phòng StudentHQ. Dịch vụ sinh viên StudentHQ là đầu mối giúp sinh viên giải đáp thắc mắc cũng như các vấn đề thường gặp trong quá trình theo học tại Swinburne Việt Nam. Ngay sau khi sinh viên nhập học tại Swinburne Việt Nam,  StudentHQ sẽ luôn hỗ trợ sinh viên trong cuộc sống sinh hoạt mới và đồng hành cùng quá trình học tập của các bạn.

Văn phòng của Student HQ được sắp xếp ngay tầng 1 và luôn có cán bộ Liên kết khách hàng trực tại khu vực lễ tân sảnh tầng 1 để có thể hỗ trợ sinh viên nhanh chóng nhất.

Dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại Swinburne Việt Nam

Bộ phận Dịch vụ sinh viên StudentHQ là nơi giải đáp các vấn đề, hỗ trợ đầy đủ và hướng dẫn chi tiết toàn bộ sinh viên trong các hoạt động sau:

  • Hỗ trợ các dịch vụ về giấy tờ, thẻ sinh viên, tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký nhập học
  • Cập nhập hồ sơ sinh viên
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về làm vé xe buýt, bảo hiểm và đồng phục. 
  • Đăng kí Câu lạc bộ. Chi tiết thông tin sinh viên có thể xem tại đây
  • Đặt phòng học và các thiết bị trường học
  • Đóng phí nhập học và học phí hàng kỳ
  • Hỗ trợ các yêu cầu khó khăn học sinh gặp phải trong đời sống
  • Hỗ trợ tư vấn tâm lý, sức khỏe
  • Các nhu cầu và mong muốn khác của sinh viên

Để được hỗ trợ nhanh nhất, sinh viên có thể liên hệ với StudentHQ theo thông tin dưới đây:

 Student HQ – Tầng 1, Swinburne Việt Nam, 2 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội


Dịch vụ sinh viên