Trong hội thảo Changemakers’ Talks lần này tại Swinburne Việt Nam, tiến sĩ Joseph F.Hair - Giảng viên của Đại học Quản trị Kinh doanh Ourso, Đại học bang Louisiana, Hoa Kỳ, top 1% giáo sư Kinh doanh và Kinh tế toàn cầu sẽ chia sẻ về vấn đề “Phương pháp phân tích dữ liệu mới nổi của mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất một phần (PLS-SEM)”

Changemakers’ talk 2 – Tiến sĩ Joseph F. Hair và phân tích dữ liệu – Công việc “hái ra tiền” trong tương lai

Phân tích dữ liệu (Data analyst) là công việc rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, các kiến thức về Data Analyst luôn luôn thay đổi mỗi ngày do sự phát triển của công nghệ. Trong hội thảo Changemakers’ Talks lần này tại Swinburne Việt Nam, tiến sĩ Joseph F.Hair – Giảng viên của Đại học Quản trị Kinh doanh Ourso, Đại học bang Louisiana, Hoa Kỳ, top 1% giáo sư Kinh doanh và Kinh tế toàn cầu sẽ chia sẻ về vấn đề “Phương pháp phân tích dữ liệu mới nổi của mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất một phần (PLS-SEM)” – Một trong những chủ đề mới nhất trong ngành Data Analyst.

Joseph F.Hair – Top 1% giáo sư Kinh doanh và Kinh tế toàn cầu

Joseph F.Hair là tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh và là chủ nhiệm Kinh doanh thông minh, Đại học Kinh doanh Mitchell, Đại học Nam Alabama. Ông đồng thời cũng là giảng viên của Đại học Quản trị Kinh doanh Ourso, Đại học bang Louisiana, Hoa Kỳ. Ông đã nhận được bằng tiến sĩ Marketing từ Đại học Florida, Gainesville.

Tiến sĩ Joseph F.Hair - Tác giả rất nhiều cuốn sách về Data Analyst

Tiến sĩ Joseph F.Hair – Tác giả rất nhiều cuốn sách về Data Analyst

Tiến sĩ Joseph F.Hair nằm trong top 1% giáo sư Kinh doanh và Kinh tế toàn cầu. Ông đã được bình chọn dựa trên những trích dẫn về nghiên cứu và thành tựu học thuật của mình, tổng số nghiên cứu cho sự nghiệp của ông vượt quá con số 196.000. Đây là tác giả của rất nhiều cuốn sách nổi tiếng về Data Analyst như: Journal of Marketing Research, Journal of Academy of Marketing Science, Organizational Research Methods, Journal of Advertising Research, Journal of Business Research, Journal of Long Range Planning, Industrial Marketing Management, Journal of Retailing và rất nhiều cuốn sách khác. Ngoài ra, vị tiến sĩ này cũng cho xuất bản rất nhiều bài báo trên tạp chí học thuật như Tạp chí Nghiên cứu Marketing, Tạp chí Học viện Khoa học Marketing, Tạp chí kế hoạch tầm xa, Quản lý Tiếp thị Công nghiệp và rất nhiều đầu báo chí khác nhau.

Có thể nói, ông là một chuyên gia hàng đầu về Data Analyst trên toàn thế giới và hội thảo này là một cơ hội quý báu cho những người đã, đang, sẽ làm công việc này.

Data Analyst – Công việc “hái ra tiền” trong tương lai

Data Analyst là công đoạn phát hiện, phân tích và mô tả các ý nghĩa có ở các dữ liệu thu thập được từ nhiều nguồn khác nhay. Công đoạn này rất quan trọng và áp dụng vào trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Yêu cầu của một người làm data analyst là cần ứng dụng đồng thời của các số liệu thống kê, lập trình máy tính và am hiểu về lĩnh mà mình đang phân tích dữ liệu (theo Wikipedia).

Một ví dụ dễ hiểu hơn về Data Analyst trong lĩnh vực Marketing bán hàng, họ là những người ngồi xem hết các đoạn video trong các gian hàng, đọc hết các bảng báo cáo bán hàng để tìm ra được hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tìm được ra mong muốn thầm kín của khách hàng.

Trong thời đại công nghệ và các dịch vụ ngày càng phát triển, để có được một sản phẩm, dịch vụ tốt, điều cần chú ý đầu tiên chính là người dùng. Chính vì thế Data Analyst có thể nói là một công việc “hái ra tiền” trong tương lai và không có thời lụi.

Changmakers’ Talks 2 – Phương pháp phân tích dữ liệu mới của mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất một phần (PLS-SEM)

9.12

Changemakers’ talk 2 – Phương pháp mới nổi trong Data Analyst

Nằm trong chuỗi sự kiện Changmakers’ talks của Swinburne Việt Nam, tiến sĩ Joshep F.Hair sẽ về Việt Nam và chia sẻ về phương pháp phân tích dữ liệu mới nổi của mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất một phần (PLS-SEM) – Một trong những phương thức chủ đạo của nhiều lĩnh vực nghiên cứu kinh doanh. Tại buổi này, những kiến thức cập nhật nhất sẽ được ông Joshep F.Hair chia sẻ cho những người tham gia. Đây là một cơ hội lớn để các bạn sinh viên yêu thích, những người làm trong ngành này tiếp cận với đẳng cấp Data Analyst thế giới.

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 09 tháng 12 tới đây tại phòng hội trường, Tầng 7 Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam. Theo dõi fanpage và website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Swinburne Việt Nam

Rate this news

Trung ST

news

Hiệu trưởng Swinburne Australia: “Swinburne Việt Nam đang mang công nghệ và con người lại gần nhau”

Chiều 18/5 vừa qua, Swinburne Việt Nam - Chương trình liên kết giữa FPT và Swinburne, cơ sở TP.HCM vinh dự tiếp đón đoàn đại biểu cấp cao của Đại…

news

Giáo dục quốc tế và những cơ hội mới dành cho sinh viên

Chủ đề trên đã được trao đổi tại buổi chia sẻ “Xu hướng và tiềm năng của nền giáo dục quốc tế", nằm trong chuỗi sự kiện truyền cảm hứng…

news

CEO AWING: “Nghĩ lớn, làm nhỏ và luôn hướng tới mục tiêu tạo ra giá trị”

“Việc không kêu gọi đầu tư từ quỹ vốn khiến chúng tôi quen với làm việc khó. AWING quan niệm nghĩ lớn, làm nhỏ nhưng làm thật tốt để mang…

news

Bí quyết xây dựng kỹ năng lãnh đạo khi còn đi học trong thời kì đổi mới

Cựu Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon từng nói: “Là những nhà lãnh đạo trẻ của tương lai, các bạn cần có khát vọng, năng lượng và một…

news

Đánh thức sức mạnh bên trong bạn và con đường học tập hạnh phúc – Change Makers’ Talk 8

Ngày 13/01, Swinburne đã tổ chức chương trình Change Makers' Talk lần thứ 8 với chủ đề “Wake Up Your Inner Power” (“Đánh thức sức mạnh bên trong bạn”) cùng…

news

Change Makers’ Talks 8: Đánh thức sức mạnh bên trong bạn

Change makers’ Talks 8 bắt đầu một năm 2021 với một chủ đề “Đánh thức sức mạnh bên trong bạn” sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho sinh viên…