Swinburne > News > Ngành Truyền thông Đa phương tiện > Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai tại Change makers’ Talks 5

Tin tức


Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai tại Change makers’ Talks 5

Xu hướng ngành truyền thông

Xu hướng ngành truyền thông trong tương lai – Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu

Ngành truyền thông đang có những thay đổi lớn do tác của những công nghệ mới trong kỷ nguyên số. Change makers’ Talks 5 lần này tiếp tục là một chủ đề đang được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, người đang làm việc, sinh viên, học sinh trong ngành này.

  • Đại dịch Covid 19 lại tiếp tục tạo một cơ hội và thách thức mới ngành truyền thông với sự tăng trưởng mạnh của truyền thông số khi con người đang bắt buộc phải thực hiện giãn cách xã hội.
  • Vậy, xu hướng ngành truyền thông trong tương lai là gì? Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt của các chuyên gia hang đầu trong lĩnh vực truyền thông trong và ngoài nước.

Diễn giả của chương trình gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông và các chuyên gia của Swinburne Việt Nam.

  • Ông Lê Quốc Vinh-người được mệnh danh là “phù thuỷ truyền thông”. Ông là chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation (Tập đoàn truyền thông Lê). Ông Lê Quốc Vinh là chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam như xuất bản, báo chí, truyền thông, Marketing, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện.
  • Tiến sĩ Mark Finn, Chuyên gia về Media & Communication, hiện đang giảng dạy về truyền thông tại Swinburne Australia. Là chuyên gia nghiên cứu về các xu hướng mới về ảnh hưởng của truyền thông tới các quan hệ xã hội và tổ chức.
  • Tiến sĩ Kelly Cassidy, Tiến sỹ trong ngành truyền thông, đồng thời cũng là Giám đốc đào tạo Swinburne Việt Nam. Lĩnh vực chuyên sâu của cô là về truyền thông xã hội (social media).
  • Tiến sĩ Phạm Bình Dương, là một nhà báo, tốt nghiệp tiến sỹ về truyền thông từ đại học Monash Australia, có nhiều nghiên cứu và thực tiễn về vai trò của truyền thông và quản trị phát triển thương hiệu, tham gia giảng dậy tại Swinburne Việt Nam.

Thời gian: 9h00am – 11h00am, Thứ bảy, Ngày 20/06/2020

Địa điểm: Hội trường Swinburne Việt Nam số 02, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Agenda của chương trình

Thời gian

Nội dung

Chủ đề

9h00-9h15

Check in

 

9h15-9h35

Tiến sĩ Mark Finn

Các kỹ năng truyền thông chuyên nghiệp trong thời đại số (Digital age) là gì?

9h35-9h55

Tiến sĩ Kelly Cassidy

Có phải truyền thông xã hội đang trở nên kém tin cậy?

 

10h00-10h20

Ông Lê Quốc Vinh

Xu hướng cá nhân hóa trong truyền thông tương tác đang diễn ra như thế nào?

10h20-10h40

Tiến sĩ Phạm Bình Dương

Truyền thông và quản lý phát triển thương hiệu như thế nào?

10h40-10h50

 

Nghỉ giải lao

10h50-11h30

 

Toạ đàm, Q&A cùng diễn giả

 

Bạn sẽ được trả lời tại Change makers’ Talks 5 của Swinburne Việt Nam với những góc nhìn rất khác không chỉ từ chủ tịch Lê Quốc Vinh mà còn cả những chuyên gia nghiên cứu về ngành truyền thông trong và ngoài nước của Swinburne Việt Nam.   

Chương trình giới hạn về số lượng người tham dự, để đăng ký truy cập ngay link đăng ký và để lại thông tin.

Phuong Dang


Học trải nghiệm: Bài học truyền thông qua chiến dịch bước vào thị trường Việt Nam của Netflix

Ngày 14/09 vừa qua , sinh viên K2 đã có cơ hội học qua trải nghiệm tiếp xúc với VietGate…

Khám phá Ngành Media tại Swinburne Việt Nam: Cơ hội và thử thách với lĩnh vực Sáng tạo

“Điều quan trọng nhất đối với sáng tạo nội dung chính là bạn cần đưa ra sản phẩm liên tục,…

[Industry Link] Xu hướng Media hóa và cơ hội của ngành truyền thông tại Việt Nam

“Media đang trở thành một trong những ngành quan trọng nhất với chúng ta trong thời đại công nghệ thông…

Các nghề truyền thông mới nhất trong thời đại 4.0.

Với sự phát triển của công nghệ số, truyền thông là một trong những ngành có nhiều chuyển biến nhất…

Truyền thông đa phương tiện  – Cánh cửa cơ hội cho sinh viên tại Tp. Hồ Chí Minh

Với thị trường tiềm năng, tốc độ phát triển nhanh và ứng dụng công nghệ... lĩnh vực truyền thông tại…

Cẩm nang du học ngành Quan hệ công chúng – Nên du học ngành Quan hệ công chúng ở đâu?

PR (Public Relation) hay Quan hệ công chúng là một trong những ngành học yêu thích của nhiều bạn trẻ.…