Sinh viên Swinburne Việt Nam kết nối cùng các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Career Week 2024

Đầu tháng 10/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã tổ chức sự kiện Career Week 2024 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp danh tiếng từ trong và ngoài nước, giúp các bạn sinh viên kết nối trực tiếp với các nhà tuyển dụng và mở ra hàng trăm cơ hội việc làm. Sự kiện diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang đến nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình nghề nghiệp.

Sự kiện Career Week 2024 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện Career Week 2024 diễn ra tại cơ sở Hà Nội và cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Kết nối sinh viên Swinburne Việt Nam và các nhà tuyển dụng hàng đầu

Career Week là sự kiện thường niên được Swinburne Việt Nam tổ chức, là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng hàng đầu và sinh viên Swinburne Việt Nam. Sự kiện năm nay được tổ chức tại cơ sở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm tham gia của gần 40 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ, kinh doanh, truyền thông, tài chính,…

Các doanh nghiệp lớn như PwC, EY, NAB, FPT Software, LeBros,… đã mang đến hàng trăm cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên Swinburne Việt Nam, đồng thời kết nối và chia sẻ nhiều thông tin giá trị liên quan đến bối cảnh thị trường nghề nghiệp hiện nay. 

DSC00455

Sinh viên Swinburne Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ và kết nối trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu

Sinh viên Swinburne Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ và kết nối trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu

Anh Tùng Trần – Trưởng nhóm Tuyển dụng Nhân tài tại NAB Innovation Centre Vietnam, cho biết: “Đến với sự kiện làn này, tôi rất ấn tượng và bất ngờ với tài năng cùng tinh thần nhiệt huyết của các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam. Tôi đặc biệt mong chờ sẽ được làm việc cùng các bạn trong thời gian tới.

Đại diện doanh nghiệp đều đánh giá cao các kỹ năng, sự năng động và sáng tạo của sinh viên Swinburne Việt Nam. Các bạn đã thể hiện khả năng vận dụng kiến thức được học vào yêu cầu thực tế của công việc, đồng thời rất chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm thông tin.

Ông Châu Huỳnh – Giám đốc tuyển dụng nhân tài – L’Oréal Việt Nam chia sẻ về những ấn tượng về sinh viên Swinburne Việt Nam: “Các bạn sinh viên Swinburne Việt Nam rất chủ động tìm kiếm thông tin và kết nối cùng nhà tuyển dụng. Một đặc điểm nữa cũng khiến tôi đặc biệt ấn tượng ở các bạn chính là sự tự tin và ham học hỏi.”

Bên cạnh những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp, nhà tuyển dụng cũng mang đến nhiều vị trí thực tập, giúp sinh viên có được những trải nghiệm thực tế sớm tại doanh nghiệp. 

Cũng tại sự kiện, sinh viên còn có cơ hội được ứng tuyển tại chỗ, đồng thời tiếp cận nhiều chương trình thu hút tài năng của doanh nghiệp, nhận các ưu đãi về khoá học nâng cao kỹ năng từ nhiều đơn vị uy tín,… Bạn Bùi Chí Hiển, sinh viên K5 cho biết: “Đến với sự kiện, mình đã có cơ hội kết nối và làm quen với rất nhiều các anh chị là đại diện doanh nghiệp lớn như EY, PWC,… Đây đều là những công ty mà mình mơ ước được làm việc trong tương lai.

Trang bị và nâng cao kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng

Bên cạnh các hoạt động kết nối doanh nghiệp và tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp, sự kiện còn bao gồm chuỗi hoạt động tư vấn nghề nghiệp, hội thảo chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia nhằm mục đích trang bị cho các bạn sinh viên đầy đủ những kỹ năng cần thiết để có thể thành công chinh phục nhà tuyển dụng.

Swinburne Việt Nam đã phối hợp cùng các nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như TopCV và CakeResume, tổ chức các hội thảo chia sẻ thông tin về cách xây dựng hồ sơ cá nhân chuyên nghiệp, có thể gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đặc biệt hưởng ứng hai phiên thảo luận về xu hướng nghề nghiệp trong tương lai, hội tụ nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn như bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Khách hàng tại Nielsen Việt Nam, ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê. Theo đó, các chuyên gia đều nhấn mạnh tầm quan trọng và khuyến khích sinh viên kết hợp sự sáng tạo, đổi mới và công nghệ để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tương lai.

Các chuyên gia danh tiếng đã có mặt tại sự kiện và mang đến nhiều thông tin giá trị cho các bạn sinh viên

Các chuyên gia danh tiếng đã có mặt tại sự kiện và mang đến nhiều thông tin giá trị cho các bạn sinh viên

Song song với các sự kiện kể trên, sinh viên đã tham gia hàng loạt các hoạt động củng cố kỹ năng nghề nghiệp và chinh phục nhà tuyển dụng, bao gồm phiên Phỏng vấn mô phỏng với chuyên gia, tư vấn nâng cấp CV cá nhân, chụp ảnh hồ sơ LinkedIn,… Các hoạt động đều tập trung hỗ trợ các bạn sinh viên có được sự chuẩn bị tốt nhất khi chính thức bước vào thị trường việc làm.

Bạn Nguyễn Cảnh Giang – Sinh viên K3 cho biết: “Thông qua sự kiện, mình đã được tìm hiểu thêm về thị trường việc làm, yêu cầu tuyển dụng của các công ty lớn, lắng nghe tư vấn về xu hướng nghề nghiệp trong tương lai, từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho công việc sắp tới sau khi ra trường.

1/5 - (1 bình chọn)

Ly Tran

news

Sinh viên Swinburne Việt Nam tham quan khách sạn JW Marriott Hà Nội và tìm hiểu về Marketing ngành dịch vụ

Ngày 09/10/2024 vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh Swinburne Việt Nam đã tham gia chuyến đi thực tế tới khách sạn JW Marriott Hà Nội - một trong những…

news

Swinburne Việt Nam hợp tác cùng (ISC)² Ho Chi Minh City Chapter: Thúc đẩy đào tạo thực tiễn và kết nối doanh nghiệp

Ngày 18/9/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với (ISC)² Ho Chi Minh City Chapter ((ISC)² HCMC) với mục đích phát triển và thúc…

news

Giải bài toán an toàn dữ liệu cho hệ thống AI

Theo Tạp Chí Thông Tin và Truyền Thông, giống như các hệ thống công nghệ thông tin khác, các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) cũng thường xuyên phải…

news

Gần 100 chuyên gia đến từ 25 quốc gia thảo luận về Dữ liệu lớn, IoT và Điện toán Đám mây

Ngày 12/8, hội thảo quốc tế về Dữ liệu lớn, IoT và Điện toán đám mây (International Conference on Big Data, IoT and Cloud Computing - BIC 2024) đã diễn…

news

Swinburne Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Kid Witness News” của Tập đoàn Panasonic

Tháng 6/2024 vừa qua, Swinburne Việt Nam chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng dự án “Qua ống kính trẻ thơ” (KWN). Đây được biết đến là chương…

news

Sinh viên ngành Kinh doanh tìm hiểu về quản trị chiến lược qua chuyến học tập thực tế tới Tập đoàn Thành Công

Ngày 03/06/2024 vừa qua, đoàn sinh viên Swinburne Việt Nam đã có cơ hội được đến tham quan và kết nối doanh nghiệp tại trụ sở của Tập đoàn Thành…