Phản hồi sinh viên

Swinburne Việt Nam cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tích cực, là nơi kiến tạo thế hệ sinh viên trẻ dám thay đổi và bứt phá “ChangeMakers”. Như một phần của cam kết này, Swinburne Việt Nam luôn chào đón và sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của tất cả sinh viên. Đó chính là cơ sở để để nhà trường liên tục hoàn thiện chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ với mục tiêu tạo cho sinh viên môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam. Phản hồi của các bạn có thể ở dạng khiếu nại, khen ngợi hoặc đề nghị.

Phương thức gửi ý kiến phản hồi:

StudentHQ sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi của sinh viên và trực tiếp xử lý hoặc chuyển đến bộ phận phụ trách giải quyết tận tình cho sinh viên.

Thời gian phản hồi sinh viên sẽ thay đổi theo từng yêu cầu của sinh viên, nhưng không quá 7 ngày làm việc.

Phản hồi những thắc mắc thường gặp:

  • Hồ sơ nhập học
  • Bảo hiểm y tế
  • Thẻ sinh viên
  • Lịch học
  • Bạn bè trong trường lớp
  • Thay đổi môn học
  • Thay đổi khóa học
  • Chuyển tiếp/ Trao đổi sinh viên
  • Sinh viên quốc tế

Những vấn đề hoặc thử thách gặp phải trong cuộc sống sinh viên:

  • Cân bằng cuộc sống học tập và sinh hoạt
  • Thích nghi với môi trường học mới
  • Các mối quan hệ bạn bè mới
  • Nâng cao kết quả học tập
  • Chất lượng đào tạo
  • Cơ sở vật chất
  • Dịch vụ hỗ trợ của trường

Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ StudentHQ theo thông tin dưới đây

Student HQ – Phòng 101, Tầng 1, Swinburne Việt Nam

Ms. Nguyễn Thị Đào (Tracy)  –  Student Support Officer

Ms. Nguyễn Thanh Nhàn (Jasmine) – Student Support Officer

Hotline: 0795 089 998

Email: studentHQ@fe.edu.vn

 

 


Dịch vụ sinh viên