Bật mí chùm ảnh Lễ Khai trương Học xá mới của Swinburne VN tại TP. HCM

Ngày 22/2 mới đây, Swinburne Việt Nam đã tổ chức khai trương khu học xá mới tại A35 Bạch Đằng, Quận Tân Bình để các bạn trẻ có thể học lấy bằng đại học của Swinburne University of Technology, Úc ngay tại TP. HCM.

khai trương học xá mới của swinburne

Tham dự buổi lễ có đại diện từ Swinburne Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục FPT, và Swinburne University of Technology, Melbourne.

Địa điểm học mới, bước tiến mới

Swinburne Việt Nam là hợp tác quốc tế giữa hai trường Đại học Swinburne và Đại học FPT. Swinburne hiện nằm trong danh sách xếp hạng TOP 372 những trường Đại học tốt nhất thế giới (QS, 2021).  Sau 3 năm thành công với cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, Swinburne Việt Nam tiếp tục “Nam tiến,” đánh dấu sự phát triển bền vững giữa Swinburne University of Technology và Đại học FPT.

hoc xa moi cua swinburne 02

Cận cảnh học xá mới của Swinburne Việt Nam tại A35 Bạch Đằng, quận Tân Bình, TP. HCM

Giáo sư Andrew J. Smith, Phó Hiệu trưởng phụ trách Kết nối Cộng đồng và Toàn Cầu của Đại học Swinburne, Úc, bày tỏ sự tin tưởng về mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị và tương lai phát triển của Swinburne tại TP. Hồ Chí Minh: “Tôi vô cùng ấn tượng với học xá mới tại TP. Hồ Chí Minh và những nỗ lực của đội ngũ Swinburne Việt Nam. Việc khánh thành cơ sở mới này thể hiện sự hợp tác bền chặt giữa Swinburne và Đại học FPT, giúp hai bên tiếp tục lớn mạnh và phục vụ nhu cầu giáo dục, đào tạo và nghiên cứu từ sinh viên, thị trường và từ Chính phủ Việt Nam. Cá nhân tôi coi đây là bước tiến quan trọng mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa Việt Nam và Swinburne.

hoc xa moi cua swinburne 04

Vì dịch COVID diễn biến phức tạp, đại diện của Swinburne (Úc) tham dự và gửi lời chúc mừng qua kênh trực tuyến.

Học tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế

Sinh viên tại Việt Nam được học cùng một hệ thống với sinh viên Swinburne Australia. Chất lượng đào tạo được đảm bảo bằng kiểm định quốc tế với giáo viên tại Việt Nam đều 100% đạt tiêu chuẩn quốc tế của Swinburne. 

Với sự tiến bộ của công nghệ, sinh viên tại Việt Nam có thể nghe giảng và tương tác trực tiếp với giáo viên từ Australia. Hệ thống cho phép sinh viên có thể tương tác và làm việc mọi nơi mọi chỗ qua internet và smartphone. Swinburne đang dần chuyển đổi thành một trường đại học điện tử – digital university. 

Ông Nguyễn Duy Trường Giám dốc dào tạo Swinburne Việt Nam tại TP. HCM

Ông Nguyễn Duy Trường – Giám đốc đào tạo Swinburne Việt Nam tại TP. HCM

 “Toàn bộ hệ thống của trường hoạt động theo quy tắc ‘Một Swinburne.’ Giảng viên và nhân viên tại tất cả các cơ sở đào tạo và đối tác của Swinburne hợp tác và làm việc xuyên biên giới để phát triển những giáo trình và nghiên cứu có giá trị chuyển đổi để đem lại giải pháp đột phá trong bối cảnh văn hóa mới… Sinh viên theo học tại các cơ sở của Swinburne sẽ được dìu dắt bởi những giảng viên có kiến thức học thuật vững vàng và kinh nghiệm ứng dụng thực tế, giúp các em có những kỹ năng làm việc ngay khi còn đi học,” Giáo sư Smith chia sẻ. 

Xem thêm: Các ngành học tại Swinburne Việt Nam

Học tập gắn với trải nghiệm

Triết lí đào tạo của Swinburne Việt Nam chính là tạo ra một môi trường học tập để sinh viên có thể học hỏi những kỹ năng để thành công trong “thế giới phẳng” và thỏa sức phát triển đam mê của mình. Ngoài giáo trình chuyên ngành bám sát thực tế và những chương trình đào tạo kỹ năng cần có của công dân toàn cầu như sử dụng tiếng Anh thuyết trình, tranh biện,… sinh viên tại Swinburne Việt Nam sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành và làm việc tại các công ty và đối tác của Tập đoàn FPT.

Ông Trần Ngọc Tuấn Giám dôc khu vực phía Nam Tổ chức giáo dục FPT phát biểu tại Lễ khai trương

Ông Trần Ngọc Tuấn – Giám đôc khu vực phía Nam Tổ chức giáo dục FPT phát biểu tại Lễ khai trương

“Mọi quyết định của chúng tôi đều xoay quanh sinh viên. Swinburne cam kết sẽ cung cấp cho sinh viên công cụ, sự quan tâm và giúp đỡ cần thiết để các em có trải nghiệm học tập và những cơ hội tốt nhất, bất kể các em đang học tập tại đâu,” giáo sư Smith phát biểu trong lễ khai trương học xá mới tại TP. HCM. 

hoc xa moi cua swinburne 03

Đội ngũ của Swinburne tại TP. HCM đang gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để học xá sẵn sàng đón học sinh và phụ huynh tới trải nghiệm và hoạt động cho kỳ học Tháng 9, 2021 tới đây.

Xem thêm:

Phụ huynh, học sinh quan tâm đến quy trình tuyển sinh hay chương trình đào tạo của trường có thể gọi điện tới tổng đài 0939 403 555 để nhận tư vấn hoặc ghé thăm website của Swinburne Việt Nam.

 

Rate this news

Trung ST

news

Swin Hackathon 2024: Khám Phá Giải Pháp AI Thông Minh cho Một Tương Lai Bền Vững

AI và các công nghệ số đang được ứng dụng nhiều lĩnh vực đời sống. Nhằm giúp các bạn trẻ biết cách khai thác sức mạnh của AI để tạo…

news

Mở đăng ký tham dự phiên hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh” trong ICISN 2024

Vào ngày 23 tháng 3 tới đây, phiên Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ AI cho Giải pháp thông minh" (Applied AI Technology for Smart Solution) sẽ diễn ra tại…

news

Đại diện 55 trường THPT toàn quốc tranh tài tại vòng Đấu loại trực tiếp của Sing Out Loud 2024

Tối 7/1 vừa qua, Vòng Đấu loại trực tiếp Sing Out Loud 2024 đã diễn ra với sự tranh tài của 60 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 55…

news

Những diễn giả đầu tiên có mặt tại hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh – ICISN 2024

Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ tư (ICISN 2024) sẽ diễn ra tại Swinburne Việt Nam vào tháng 3/ 2024. Bốn diễn…

news

Tăng cường cơ hội trao đổi học thuật và xuất bản nghiên cứu trên các nền tảng tổ chức học thuật uy tín thế giới tại Hội thảo quốc tế Mạng và các hệ thống thông minh (ICISN 2024)

Hội thảo quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh lần thứ 4 (The 4th International Conference on Intelligent Systems & Networks - ICISN 2024) dự kiến sẽ diễn…

news

Khám phá giá trị đặc biệt của Coursera cho cựu sinh viên Swinburne Việt Nam

Swinburne Việt Nam không chỉ cam kết cung cấp cơ hội học tập lâu dài mà còn thể hiện sự quan tâm với sự phát triển sau tốt nghiệp bằng…