Du học Úc tại Việt Nam với học phí 20.000 USD

Sự phát triển của công nghệ và chuyển giao chương trình học đã giúp cho rất nhiều bạn trẻ, gia đình có thể tận hưởng những chương trình giáo dục hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam. Giờ đây, việc Du học Úc tại Việt Nam đã trở thành giải pháp cho các bậc phụ huynh và học sinh.

Chọn lựa “du học” tại Việt Nam

Du học Úc tại Việt Nam trong những năm gần đây trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Đặc biệt với các gia đình muốn cho con học chương trình toàn cầu với chi phí hợp lý. Có con gái vừa hoàn thành chương trình THPT. Chị Thanh Hương (Hà Nội) tâm sự rất muốn con được tiếp nhận nền giáo dục văn minh. Nhưng không muốn phải lo lắng để con bơ vơ nơi đất khách quê người. Bản thân có thể quẳng gánh lo tiền du học đắt đỏ. Chị cho con du học tại chỗ ở Swinburne Việt Nam – chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học FPT và Đại học Công nghệ Swinburne, Australia.

du hoc uc tai viet nam 1 1

Chị Thanh Hương – Phụ huynh sinh viên K1 Swinburne Việt Nam

“Tôi thấy may mắn vì Swinburne Việt Nam sẽ khai giảng ngay khi con gái hoàn thành kỳ thi THPT. Tôi muốn cho cháu theo học vì biết trường áp dụng phương pháp giảng dạy 100% ngoại ngữ. Quy trình thẩm định bởi Swinburne Úc giúp sinh viên không còn thụ động trong cách học và hành.” – chị Hương chia sẻ.

Hà Chi – con gái chị Hương cho biết hoàn toàn đồng tình với quyết định của mẹ. Lý do cô nàng chọn trường Swinburne Việt Nam là bởi mong muốn được rèn luyện trong môi trường đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh khi du học Úc tại Việt Nam.

“Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Lợi thế về tiếng Anh cũng giúp em có nhiều cơ hội hơn sau khi ra trường. Ngoài ra, Swinburne Việt Nam còn cung cấp các kỹ năng. Kinh nghiệm thực tiễn doanh nghiệp giúp em đủ tự tin khi bước ra ngoài xã hội”. – Hà Chi chia sẻ.

DKXT 11

Chương trình đào tạo chuẩn Úc với một mức chi phí hợp lý

Swinburne University of Technology là một trong 321 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường được biết đến ở Việt Nam qua 20 năm đồng hành tài trợ cho các quán quân chương trình Đường lên đỉnh Olympia học tập tại Úc. Sự kết hợp với FPT hứa hẹn chất lượng đào tạo quốc tế kết hợp với sâu sát thực tiễn.

Swinburne Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo 100% nước ngoài. Toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng tại Swinburne Việt Nam đều được chuyển giao trực tiếp từ Melbourne, Australia. Sinh viên ra trường tại Việt Nam nhận bằng có giá trị tương đương sinh viên học tại Úc.

Chương trình đào tạo chuyên ngành gồm 3 năm và 9 kỳ học, bao gồm một kỳ thực hành tại doanh nghiệp. So với các trường công  thường là 4 năm và 8 học kỳ, điều này giúp học sinh “học nhanh, đi làm nhanh”. Khi ra trường lại có thêm gần nửa năm kinh nghiệm làm việc.

Ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc Swinburne Việt Nam từng là du học sinh tiến sỹ về quản trị kinh doanh từ Úc. Ông chia sẻ: Các bạn trẻ sau 3-4 năm nữa ra trường. Các bạn chắn chắn sẽ đặt chân vào trung tâm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Lúc đó rõ ràng phải nghĩ đến việc làm toàn cầu. Để có một việc làm toàn cầu, các bạn cần có một tác phong làm việc và kinh nghiệm chuyên môn ở trình độ quốc tế.”

Đào tạo ngành nghề phù hợp xu hướng

Ông Trương Gia Bình, – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT đã có mặt trong buổi ra mắt Swinburne Việt Nam. Ông chia sẻ: “Chúng ta đã bỏ lỡ mất 3 cuộc cách mạng đầu tiên. Chúng ta đang có cơ hội để có thể bắt kịp với cuộc cách mạng thứ 4. Đó là cách duy nhất mà Việt Nam có thể thay đổi vận mệnh và số phận của mình. Swinburne Việt Nam đang tập trung đào tạo các ngành nghề bắt kịp với xu hướng này.”

du hoc uc tai viet nam 2 1

Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT trong lễ khởi động dự án du học Úc tại Việt Nam

Đối với ngành công nghệ thông tin, Swinburne Việt Nam định hướng đào tạo các chuyên ngành như quản trị hệ thống, quản lý dữ liệu, IoT, phát triển phần mềm. Đây là những ngành hiện đang có nhu cầu nhân lực rất lớn trên toàn cầu. Do nhu cầu chuyển đổi số cho khách hàng toàn toàn cầu với quy mô khoảng 1.000 tỷ USD/năm, tăng trưởng 20%/năm. Sinh viên  Swinburne ra trường sẽ làm việc trên toàn cầu không chỉ tại Việt Nam.

Mảng ngành thứ 2 Swinburne Việt Nam đào tạo là về nhóm ngành kinh doanh. Bao gồm quản trị doanh nghiệp, kinh doanh quốc tế và marketing (trong đó có chuyên sâu về marketing số và truyền thông xã hội). Hiện nay tất cả các mô hinh kinh doanh thành công đều phải dựa trên nền tảng về công nghệ. Chương trình đào tạo hoàn toàn từ Swinburne với vị thế TOP 3 về công nghệ tại Úc sẽ cập nhật các kiến thức mới về quản lý kinh tế số, mang đậm tinh thần khởi nghiệp và sáng tạo, gắn chặt với thực hành.

Xem thêm các chuyên ngành tại Swinburne:

handbook

Chỉ 20.000 USD cho một chương trình cử nhân chuẩn quốc tế

Học phí 20.000 USD cho trọn vẹn chương trình cử nhân. Chỉ bằng 15%-20% so với khi theo học tại Australia để lấy cùng một tấm bằng. Swinburne (Việt Nam) sẽ chắp cánh ước mơ sở hữu tấm bằng cử nhân quốc tế cho sinh viên Việt Nam.

“Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề của xã hội là tạo một giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam. Với một chi phí hợp lý, chúng ta tạo ra một môi trường quốc tế và sinh viên ra trường trở thành công dân toàn cầu. Họ có khả năng tìm kiếm các cơ hội làm việc không chỉ ở Việt Nam và còn các nước khác trên thế giới. Du học tại Việt Nam sẽ là giải pháp thay thế cho khoảng 3 tỷ đô la đang đổ vào việc ra nước ngoài học tập.” – Tiến sĩ Hoàng Việt Hà, Giám đốc Swinburne Việt Nam cho biết.

Sinh viên có mã số và tài khoản Swinburne (Australia), có quyền truy cập vào hệ thống nguồn tài liệu của Swinburne (Australia) để học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó các bạn cũng được thụ hưởng những điều kiện học tập hiện tại lại campus ở Việt Nam.

Trường bắt đầu ra mắt và tuyển sinh từ tháng 8/2019. Sau khi hoàn thiện các thủ tục theo quy định, Swinburne Việt Nam sẽ tuyển sinh theo hai hình thức: xét tuyển dựa trên học bạ hoặc điểm thi THPT quốc gia. Đồng thời ưu tiên thí sinh đăng ký sớm và tuyển thẳng nếu đáp ứng đủ các điều kiện của trường. Bạn có thế đăng ký các chương trình du học Úc tại Việt Nam nếu đáp ứng đủ các điều kiện của chúng tôi.

Theo Dân trí

Trung ST

news

Nữ sinh trường quốc tế thành lập dự án phi lợi nhuận phổ cập kiến thức về giáo dục giới tính

Theo SVVN - Nguyễn Hoàng Diệu Anh (22 tuổi) là cựu sinh viên Swinburne Việt Nam. Cô nàng đã cùng bạn bè thành lập dự án cộng đồng Program for…

news

Chung kết Swin Hackathon 2023 gây ấn tượng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá

Vòng Chung kết cuộc thi Swin Hackathon mùa thứ ba đã khép lại với nhiều ý tưởng và giải pháp công nghệ độc đáo. Năm nay tổng giá trị giải…

news

Hội thảo Swinburne Việt Nam về Truyền thông đa phương tiện: Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo trong truyền thông số

Tháng 11/2023 tới đây, Hội thảo Truyền thông đa phương tiện (ICMC) lần thứ nhất sẽ chính thức được Swinburne Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Với chủ đề…

news

Điểm danh ba gương mặt “hot” đang theo học ngành Media của Swinburne Việt Nam

Việc học tập để nâng cao tri thức, phát triển bản thân và hỗ trợ cho các dự án nghệ thuật trong tương lai là lựa chọn của nhiều nghệ…

news

Swinburne xếp thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education

Đại học Công nghệ Swinburne đã tăng bảy bậc lên vị trí thứ 43 trong Bảng xếp hạng các trường đại học trẻ của Times Higher Education (THE) năm 2023.…

news

Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia: “Trường đại học là nơi kết nối con người và công nghệ để làm thế giới tốt đẹp hơn”

Theo Dân trí - Chiều 16/5/2023, Giáo sư Pascale Quester - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Swinburne Australia đã có chuyến thăm và làm việc tại Swinburne Việt Nam…